A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-CTĐ, ngày 06 tháng 7 năm 2023 của Hội chữ thập đỏ xã Đăk Ngọk về tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm,triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Hội nghị sơ kết được tổ chức vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 14 tháng 7 năm 2023, tại Nhà văn hóa xã Đăk Ngọk

Về dự với Hội nghị có đồng chí Đoàn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trưởng các ban ngành xã và các đồng chí ban chấp hành hội chữ thập đỏ xã. Tại Hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được của công tác Hội: Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội Chữ thập đỏ Huyện Đăk hà. Thường trực Đảng ủy và UBND, sự phối hợp của UBMTTQVN  và các ban nghành đoàn thể xã trong năm 2022 Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, duy trì, củng cố tổ chức và hoạt động của Hội, thường xuyên tuyên truyền vận động và khơi dậy truyền thống nhân ái, giúp đỡ được nhiều đối tượng xã hội góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát của những gia đình không may mắn trong cuộc sống, tạo được niềm tin trong nhân dân, từ đó nhân dân tin tưởng vào đường lối, chính sách chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.

Nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của các cá nhân trong sự nghiệp nhân đạo. Việc trao tặng kỷ niệm chương là sự quan tâm, ghi nhận  hết sức có ý nghĩa và vinh dự đối với các cá nhân được nhận kỷ niệm chương; là sự khích lệ các các cá nhân được nhận kỷ niệm chương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, cổ vũ các nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong sự nghiệp từ thiện, nhân đạo. Tại Hội nghị đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho 05 cá nhân.

 

 


Tác giả: UBND xã Đăk Ngok
Nguồn:Hội CTĐ xã Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 9
Tháng 05 : 436
Tháng trước : 693
Năm 2024 : 2.850
Liên kết cột trái