A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị thường kỳ lần thứ 10, nhiệm kỳ 2019-2024

 

Sáng ngày 03 tháng 07 năm 2023, tại Nhà văn hóa xã Đăk Ngọk, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đăk Ngọk tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2023

 

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban Thường trực UBMTTQVN xã đã phối hợp hướng dẫn tổ chức thực hiện đầy đủ các nội dung theo chương trình công tác của Ban Thường trực UBMTTQVN xã đảm bảo nội dung, tiến độ đề ra. Tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tạo sự đồng thuận cao trong xã hội; khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được củng cố, vun đắp. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, MTTQVN phát động được triển khai rộng khắp và Nhân dân tích cực hưởng ứng; công tác giám sát được triển khai thực hiện kịp thời và có chất lượng. Lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của cấp ủy, quản lý của chính quyền, công tác tập hợp của Mặt trận tiếp tục được nâng lên.

 

Về dự tại Hội nghị về phía lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã có đồng chí Đoàn Thị Hiền-Phó Chủ tịch UBND; các đồng chí Ủy viên UBMTTQVN xã khóa II; đại diện các tổ chức thành viên của MTTQVN xã; Bí thư chi bộ các thôn và các đ/c Trưởng ban CTMT các thôn. Tại Hội nghị các đ/c đav thảo luận và cho ý kiến về công tác Mặt trận 6 tháng cuối năm 2023.

Đ/c Đoàn Thị Hiền, Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại Hội nghị 


Tác giả: UBMTTQVN xã
Nguồn:UBMTTQVN xã Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 31
Tháng 07 : 960
Tháng trước : 1.312
Năm 2024 : 5.331
Liên kết bottom cột phải