A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2024

 

Kính lão, trọng thọ là một nét đẹp của dân tộc ta được hình thành từ bao đời nay, là sự cao quý về tình người trong xã hội, được thể hiện đậm nét qua Lễ chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi Việt Nam qua hàng năm. Tổ chức Hội Người cao tuổi được Nhà nước ban hành pháp lệnh và Luật Hội Người cao tuổi Việt Nam thể hiện sự quân tâm chăm sóc của Đảng và Nhà nước ta. Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ hàng năm đối với NCT nói chung và Hội NCT xã Đăk Ngọk nói riêng là một hoạt động thiết thực.

Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 04/01/2024 Uỷ ban Nhân dân xã Đăk Ngọk tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ NCT năm 2024 nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các cụ NCT, giúp các cụ NCT phấn đấu, tin yêu cuộc sống, tạo không khí đoàn kết thân ái, giúp đỡ lẫn nhau, sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời cùng nâng cao nhận thức toàn xã hội về vai trò, vị thế NCT, kính trọng, tôn vinh, chăm sóc đối với NCT được tốt hơn. 

Về dự buổi Lễ chúc thọ có: Ông: Trần Ngọc Khiêm, Trưởng ban Đại diện Hội NCT huyện Đăk Hà; Đ/c Y Sương, PBT Đảng uỷ – Chủ tịch UBND xã. Về dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong TT HĐND, lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMT Tổ quốc Việt Nam, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, đặc biệt là sự có mặt của 50 cụ ông, cụ bà và thân nhân gia đình các cụ cũng có mặt trong buổi lễ

Một số hình ảnh trao bằng chúc thọ tại buổi lễ

Thân nhân các cụ đến chúc thọ,mừng thọ các cụ 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 14
Hôm qua : 25
Tháng 04 : 646
Tháng trước : 731
Năm 2024 : 2.367
Liên kết cột trái