A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tham gia Phiên chợ Nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2022

Phiên chợ nông sản sạch năm 2022 được huyện Đăk Hà diễn ra trong 2 ngày 16 và 17 tháng 7, xã Đăk Ngọk đã tham gia phiên chợ tích cực với các sản phẩm đặc trung của tất cả các dân tộc anh em sinh sống trên địa bàn xã, cũng như những sản phẩm nông nghiệp sạch mà người dân nơi đấy trồng trọt được.

Xã Đăk Ngọk đăng ký tham gia phiên chợ nông sản sạch huyện Đăk Hà năm 2022 với 24 sản phẩm, trong đó tiêu biểu là các sản phẩm mang đậm bản sắc của đồng bào dân tộc miền núi phía Bắc như: bánh dầy, bánh gio, bánh gai của người dân tộc Tày, Nùng. Bên cạnh đó, không thể thiếu món bánh sừng trâu, cơm lam, gà nướng, cá suối nướng của người dân tộc Thái tại thôn Thanh Xuân. Từ công tác chuẩn bị tham gia phiên chợ UBND xã đã làm việc trực tiếp với các chủ thể, xây dựng kế hoạch, bố trí gian hàng và các sản phẩm tham gia phiên chợ đảm bảo an toàn chất lượng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, có đầy đủ thông tin, xuất xứ sản phẩm.

Xã Đăk Ngọk là vùng chuuyên canh trồng hoa màu nên tham gia phiên chợ không thể thiếu các sản phẩm nông nghiệp sạch của địa phương như: dưa lưới, dưa lê, bười da xanh, dừa dứa, na, chôm chôm...tất cả các sản phẩm đem ra trưng bày tại phiên chợ đều được trồng theo phương thức sử dụng phân bón hữu cơ, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tại phiên chợ xã nhà có 24 mặt hàng các loại trưng bày, tổng số doanh thu các mặt hàng bán đuọc tại phiên chợ là 63.550.000 đồng


Tác giả: UBND xã Đăk Ngok
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 28
Tháng 04 : 592
Tháng trước : 731
Năm 2024 : 2.313
LIÊN KẾT